Đăng nhập hệ thống

Soạn MK gửi 9305 để lấy lại mật khẩu (Miễn phí)

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Đăng nhập
Popup text...

Đăng ký

Quý khách đang sử dụng wifi, vui lòng truy cập bằng 3G của Vinaphone hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ
Đóng

Đăng ký

Quý khách đang sử dụng wifi, vui lòng truy cập bằng 3G của Vinaphone hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ
Đóng
  • Đăng Nhập
  • Trang chủ
  • Danh mục

    • Tiểu phẩm
    • Clip hài hước
    • Tiêu điểm
    • An ninh trật tự
  • Thông tin dịch vụ

    • Giới thiệu
  • Sclip - Xem video clip trên điện thoại di động

    Sclip – Xem video clip cho thuê bao Vinaphone

  • Tiểu phẩm
  • Clip hài hước
  • Tiêu điểm
  • An ninh trật tự
  • Chính sách dịch vụ
  • Giới thiệu
  • Chương trình khuyến mãi
sclip.com.vn

I. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

- Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

- Website không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của khách hàng thành công.

- Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.

- Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

II. QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

1. Quy trình thanh toán

- Hệ thống dịch vụ ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách hàng lựa chọn.

- Khi thực hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, Hệ thống sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

- Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết công khai trên website.

Khoản tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại 2FMEDIA.

2. Đảm bảo an toàn giao dịch

- Đảm bảo an toàn thanh toán:

2FMEDIA sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. Website sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.

Việc thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất.

III. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

- Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

1. Mục đích thu thập

- Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website, chăm sóc Khách hàng

- Tính giá, cước sử dụng

- Quản lý việc đăng tải, bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện

- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ

- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

- Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…

- Không sử dụng số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.

3. Thời gian lưu trữ: 05 năm

4. Những người, tổ chức có thể tiếp cận thông tin đã thu thập bao gồm:

- Đơn vị chủ quản.

- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng

- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG - 2FMEDIA

Địa chỉ: H11- Khu đấu giá đất Man Bồi, Gốc Găng, phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Điện thoại: 0904630379

Email: admin@2fmedia.vn

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

- Người dùng có thể tiếp cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình) bằng cách truy cập vào website dịch vụ, vào mục tra cứu, nhập số điện thoại để biết được khách hàng có đăng ký dịch vụ hay không.

- Về phần chỉnh sử dữ liệu cá nhân: khách hàng không chính sử được số điện thoại vì khi khách hàng đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại của khách hàng.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi phát hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006437 hoặc gửi email khiếu nại đến admin@2fmedia.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết.

8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

- Thông tin cá nhân của khách hàng trên website được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của 2FMEDIA.Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, 2FMEDIA sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết

- Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, 2FMEDIA không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho website sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và 2FMEDIA không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác

Tên cơ quan thiết lập trang tin: Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Truyền thông - 2FMEDIA

Địa chỉ trụ sở: Liền kề 36, khu nhà ở Bắc Hà, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

DKKD: 0106137325 do Sở KHDT Hà Nội cấp 01/04/2013

Tên người quản lý trang tin: Lê Thị Quỳnh Trang

Số điện thoại: 0904630379

Email: tranglq@2fmedia.vn

Giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số : 1058/GP-TTĐT Cấp bởi Sở TT&TT Thành phố Hà Nội ngày 21/03/2017